Trung tâm bảo hành của Apharma Việt Nam
Mọi vấn đề bảo hành, vận chuyển và hoàn trả sản phẩm lỗi. Quý khách vui lòng liên hệ:
– Công ty Cổ Phần Dược PHẩm Apharma
– Địa chỉ bảo hành : Số 158/67/25 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
– Tư vấn Bảo Hành: (028) 3812 6262
Chính sách bảo hành thiết bị – dụng cụ y tế của Apharma Việt Nam
Tại Apharma Việt Nam, chúng tôi luôn coi trọng phần hỗ trợ khách hàng sau bán hàng. Giúp khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ một cách hiệu quả. Hỗ trợ khách hàng khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.
Là đơn vị cung cấp sản phẩm về thuốc & các sản phẩm về thiên nhiên hiện nay. Apharma Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu “Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”. Công ty cam kết, tất cả sản phẩm gửi đến quý khách đều là hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất.
Không chỉ vậy, Apharma Việt Nam còn cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ hậu mãi tối ưu.
Sau đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành:
Thời gian bảo hành: Tùy vào từng đặc thù của sản phẩm mà sẽ có điều khoản bảo hành cụ thể trong hợp đồng dịch vụ khi triển khai. Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ hợp đồng để đảm bảo quyền lợi.
Apharma Việt Nam sẽ hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sản phẩm cung cấp. Trong quá trình sử dụng cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng .
Chúng tôi sẽ thông báo rõ ràng tình trạng kiểm tra sản phẩm của quý khách trực tiếp và chính xác nhất có thể.
Các trường hợp KHÔNG được bảo hành
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất.
- Không bảo hành khi quá hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo.
- Mã sản phẩm, số seri không khớp với thông tin được in trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi người dùng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành.
- Khi khách hàng đã tự ý can thiệp vào sản phẩm – hoặc khắc phục tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Apharma Việt Nam.
- Hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, không còn nguyên vẹn do tác động bên ngoài.
- Các hư hỏng khác không phải từ lỗi của Nhà sản xuất và Nhà cung cấp.
Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua sản phẩm. Thời gian bảo hành cụ thể còn tùy thuộc từng loại sản phẩm, được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
Dịch vụ bảo hành
Khi xảy ra sự cố với sản phẩm Quý khách đã mua. Quý khách hàng vui lòng lòng gọi tới số hotline của Apharma Việt Nam. Sau đó, theo hướng dẫn của nhân viên Apharma Việt Nam, cung cấp các thông tin cần thiết, hỗ trợ cho quá trình bảo hành diễn ra nhanh chóng.
Sau khi tiếp nhận thông tin, bộ phận bảo hành của Apharma Việt Nam sẽ nhanh chóng đến kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm. Sau đó, tiến hành bảo hành sản phẩm theo đúng quy trình.
Đối với các sản phẩm từ các đại lý ủy quyền của Apharma Việt Nam, đều được hưởng chính sách bảo hành như trên.